Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Khán giả tập trung, theo dõi và cổ vũ khi những người lướt sóng chèo ra biển

Nằm cạnh những cây dừa đung đưa, bãi biển hẻo lánh ở vịnh FPVue thuộc tỉnh Hải Nam là một khung cảnh bình dị và thường yên tĩnh. Nhưng tất cả đã thay đổi khi bãi biển ở thành phố Wanning tổ chức Lễ hội lướt sóng Hải Nam vào đầu tháng 12, theo đúng nghĩa đen, những làn sóng phấn khích.
Khán giả tập trung, theo dõi và cổ vũ khi những người lướt sóng chèo ra biển, chờ đợi thời điểm thích hợp, khai thác adrenaline của họ và cưỡi trên một bức tường nước di chuyển nhanh và không thể đoán trước.
Hàng của các quầy hàng bán dụng cụ lướt sóng, đồ ăn nhẹ và đồ thủ công được đặt bên cạnh các gian hàng xăm, thêm vào bầu không khí khi du khách được nếm thử một cuộc sống bãi biển nhỏ.
Bây giờ là năm thứ 11, sự kiện này là hình ảnh thu nhỏ của văn hóa lướt sóng ở Trung Quốc.
Tất cả bắt đầu với giấc mơ của ai đó. Tên anh ta là Brendan Sheridan, một người đam mê lướt sóng sinh ra ở California, người đã bị thu hút bởi những vịnh nhỏ hoang sơ và những con sóng mạnh mẽ của tỉnh đảo Hải Nam. Anh ấy thực sự đã chuyển đến hòn đảo nhiệt đới vào năm 2006 và phát động cuộc thi lướt sóng hai năm sau đó.
Trước đó, chỉ có hai người lướt trong số 40 người tham gia là người Trung Quốc. Tuy nhiên, năm nay, được hỗ trợ bởi tám câu lạc bộ lướt sóng từ khắp đất nước và các nhà tài trợ khác nhau của công ty, 81 thí sinh, chủ yếu là người Trung Quốc, đã tham gia.
"Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ cuộc thi đầu tiên," Sheridan nói. "Tôi tự hào có cuộc thi này như một cách đo lường mức độ lướt sóng ở Trung Quốc đã tiến bộ."
Kể từ khi người tạo ra sự kiện dự định trở về quê nhà, anh ta đã chuyển dùi cui, hay nói đúng hơn là ván lướt sóng, cho nhà tổ chức tương lai, Li Jing, vào năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hà Bắc quảng bá kỳ quan mùa đông của nó cho khách du lịch

Tỉnh Hà Bắc đã tạo ra các hành trình theo mùa để thu hút khách du lịch. [Ảnh cung cấp cho Trung Quốc hàng ngày] Tỉnh Hà Bắc đã tạo ra các...