Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Ngành công nghiệp lướt sóng ở Trung Quốc đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ phổ biến trong vài năm qua.

Ngành công nghiệp lướt sóng ở Trung Quốc đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ phổ biến trong vài năm qua.
Lễ hội lướt sóng quốc tế Hải Nam Wanning Riyue Bay đầu tiên đã bắt đầu vào ngày 6 tháng 11 năm 2010. Đây là bước thực sự đầu tiên để làm cho điểm đến lướt sóng tương đối xa lạ sau đó trở thành thủ đô lướt sóng của Trung Quốc.
SWATCH Girls Pro China, một phần của Hiệp hội các chuyên gia lướt sóng (nay là Liên đoàn lướt ván thế giới), đã đưa những người lướt ván dài nhất thế giới đến Vịnh FPVue vào tháng 10 năm 2011, đặt địa điểm này trở thành tiêu điểm quốc tế.
Hiệp hội Lướt sóng quốc tế đã tổ chức Cúp Trung Quốc ISA 2014 tại Vịnh FPVue, thu hút những người lướt sóng từ Úc, Argentina, Brazil và nhiều quốc gia khác để thể hiện kỹ năng của họ trên sóng. Đây cũng là lần đầu tiên Trung Quốc tham gia một đội lướt sóng trong một cuộc thi quốc tế.
Các cuộc thi lướt sóng đã bùng nổ kể từ đó, đánh vào các bãi biển ở Thanh Đảo của tỉnh Quảng Đông và tỉnh Sơn Đông.
Vào ngày 19 tháng 11, Giải vô địch lướt sóng châu Á "Xổ số thể thao Trung Quốc" đầu tiên đã khai mạc tại thành phố Sán Đầu của Quảng Đông. Điều này đã thu hút hơn 400 người lướt sóng từ Singapore, Sri Lanka, Nhật Bản, Iran, Afghanistan, Trung Quốc và các nước châu Á khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hà Bắc quảng bá kỳ quan mùa đông của nó cho khách du lịch

Tỉnh Hà Bắc đã tạo ra các hành trình theo mùa để thu hút khách du lịch. [Ảnh cung cấp cho Trung Quốc hàng ngày] Tỉnh Hà Bắc đã tạo ra các...