Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Làng Wuzhen cung cấp kinh nghiệm nông thôn đích thực

Gần thị trấn nước cổ xưa của Wuzhen, những ngôi làng tuyệt đẹp của Maming và Haihua cung cấp những điểm đến hoàn hảo cho du khách tìm kiếm một hương vị của cuộc sống nông thôn đích thực. Báo cáo của Yi Yi.
Trong khi hầu hết người dân ở thành phố Đồng Hương, tỉnh Chiết Giang của Trung Quốc vẫn nép mình dưới vỏ bọc lúc 3 giờ sáng, Tu Yuan Khánh và cha Tu Bingfa đã đứng dậy, sắp xếp cốc, nước sôi và chuẩn bị lá trà.
Cánh cửa đến quán trà mộc mạc, ấm cúng của họ ở làng Maming mở chỉ nửa giờ sau. Đến 4 giờ sáng, không gian là một tổ chức hoạt động với tư cách là cư dân cao tuổi, hầu hết trong số họ từ 60 tuổi trở lên, trò chuyện sôi nổi với nhau trong khi nhấm nháp tách trà và hút thuốc lá. Một số dân làng cũng có thể được tìm thấy chơi mạt chược trong một căn phòng nhỏ được chiếu sáng bởi một bóng đèn đơn độc.
Bữa tiệc trà dành cho người già này kết thúc lúc 8 giờ sáng, thời gian dân làng bắt đầu ngày mới trên cánh đồng. Nhưng không có thời gian đóng cửa chính thức cho quán trà - gia đình Tu sống trong cùng tòa nhà.
Nằm cách thị trấn nước cổ Wuanch 30 phút lái xe, làng Maming là đối cực của địa điểm du lịch nổi tiếng. Hầu như không có đám đông nào ở đây. Những ngôi nhà cũ không được bảo trì tốt. Không có ánh sáng đầy màu sắc rực rỡ chạy dọc lối đi.
Thời gian dường như đứng yên trong làng, khiến nó trở thành điểm đến trong ngày hoàn hảo cho những du khách muốn có trải nghiệm đích thực về cuộc sống nông thôn.
Ở đây, trà không chỉ là đồ uống, mà là một cách sống. Con đường mà quán trà Tu nằm trên có thể chỉ dài 50 mét, nhưng có ba cơ sở tương tự khác. Không phải ai cũng thực sự quan tâm đến cuộc thi. Rốt cuộc, có rất ít lợi nhuận được tạo ra từ một doanh nghiệp như vậy. Một nồi trà đen có giá chỉ 1 nhân dân tệ (15 xu). Họ bán từ 50 đến 60 chậu mỗi sáng. Những gì anh ta kiếm được trong một buổi sáng thậm chí không đủ để mua cho anh ta một vé vào Wuzhen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hà Bắc quảng bá kỳ quan mùa đông của nó cho khách du lịch

Tỉnh Hà Bắc đã tạo ra các hành trình theo mùa để thu hút khách du lịch. [Ảnh cung cấp cho Trung Quốc hàng ngày] Tỉnh Hà Bắc đã tạo ra các...